ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด บริการเรือด่วนเจ้าพระยา  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 05:30 น.
Total 43 | Page 1 From 5 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
43รหัสเรื่อง นร02610035198 ขอเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับการยกเว้นค่าโดยสารเรือข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยา จากนนทบุรี-บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี
โดย ผู้ร้อง
96018/10/2561
42ขอให้ตรวจสอบเรือด่วน
โดย ผู้ร้อง khomwits@hotmail.com
94430/10/2561
41ขอให้ปรับปรุงแก้ไขด่วนครับ เรือด่วนเจ้าพระยา เรือด่วนธงสีส้มมีจำนวนน้อย ช่วงแต่ละลำรอนานเกินไปไม่ควรเกิน15นาทีจะดีมาก
โดย ผู้ร้อง
90130/08/2561
40เรื่อง: ขอร้องเรียนพนักงานบนเรือด่วนสีส้มเลข176 มารยาทแย่มากที่สุดถึงที่สุด
โดย ผู้ร้อง "Sureerat Kromsaeng"
88025/08/2561
39รหัสเรื่อง นร02610028420 เรื่อง ขอให้ปรับปรุงการให้บริการของพนักงานเก็บค่าโดยสารและพนักงานคล้องเชือกท้ายเรือประจำเรือด่วนเจ้าพระยา (ไม่ทราบรายละเอียด) บริเวณท่าน้ำนนท์(ไม่ทราบตำบลและอำเภอ) จังหวัดนนทบุรี
โดย ผู้ร้อง
85408/06/2561
38เรื่อง: แจ้งให้ทราบ
โดย ผู้ร้อง "Chutima Samsee"
84305/06/2561
37การให้บริการของพนักงานเรือด่วนเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง
84201/06/2561
36เรือไม่จอดรับผู้โดยสาร
โดย ผู้ร้อง
82221/05/2561
35นร02610019002 เรื่อง ขอเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการปรับเพิ่มเที่ยวเรือโดยสารสาธารณะ จากท่าเรือวัดศรีบุญเรืองไปยังประตูน้ำ และจากประตูน้ำไปยังผ่านฟ้า
โดย ผู้ร้อง
80504/05/2561
34นร02610016472 เรื่อง ขอให้ปรับปรุงการให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือวัดแก้วฟ้า แขวงสามเสน เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
โดย ผู้ร้อง
80004/05/2561
Total 43 | Page 1 From 5 Next >>