ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด 1.บริการเรือด่วนเจ้าพระยา  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 06:58 น.
Total 70 | Page 1 From 7 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
70ร้องเรียนขอให้ตรวจสอบการให้บริการบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยาที่มิได้จัดให้เรือไม่มีธงให้บริการประชาชน
โดย ผู้ร้อง
389103/09/2563
69แจ้งเรื่องร้องเรียน ขอเสนอให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาในวันที่ 27ก.ย.63 (เนื่องในวันสอบ ก.พ.)
โดย ผู้ร้อง
389009/09/2563
68ความเดือดร้อนของผู้ประกอบการเรือหางยาวจากเรือด่วนเจ้าพระยาติดแอร์ลำใหม่(สีแดง) วิ่งรับส่งผู้โดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง
386524/08/2563
67รหัสเรื่องนร02630003060 เรื่องร้องเรียนการให้บริการของพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารประจำเรือด่วนเจ้าพระยา พนักงานประจำเรือใช้วาจาไม่สุภาพบริเวณท่าเรือวัดราชสิงขร
โดย ผู้ร้อง
379422/04/2563
66เรือด่วนธงส้มไม่จอดรับผู้โดยสาร
โดย ผู้ร้อง
367525/03/2563
65แจ้งเรื่องร้องเรียน - พนักงานเรือด่วนใช้วาจาไม่สุภาพ
โดย ผู้ร้อง
361507/02/2563
64พนักงานเรือด่วนเจ้าพระยา พูดจาไม่ดีกับนักท่องเที่ยว อยากให้กรมเจ้าท่าช่วยกำกับดูแลพนักงาน
โดย ผู้ร้อง
359329/01/2563
63ร้องเรียนการเก็บค่าโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยาเกินราคาตั๋ว จากท่าพายัพปลายทางศิริราช(วังหลัง)
โดย ผู้ร้อง manukk267@gmail.com
353617/12/2562
62รหัสเรื่องนร02620008274 เรื่องขอให้ปรับปรุงการให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาให้บริการจากท่าน้ำนนท์-วัดราชสิงขร (เรือธงสีส้ม)
โดย ผู้ร้อง
322215/08/2562
61แจ้งเรื่องร้องเรียน เรือด่วนเจ้าพระยาไม่จอดรับผู้โดยสารที่รออยู่ที่ท่าเทียบเรือสะพานพุทธ
โดย ผู้ร้อง
134902/07/2562
Total 70 | Page 1 From 7 Next >>

ช่องทางร้องเรียนเพิ่มเติม

จำนวนผู้เยี่ยมชม

836804
(ตั้งแต่ 16/05/2560)