ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด 1.บริการเรือด่วนเจ้าพระยา  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 05:48 น.
Total 65 | Page 1 From 7 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
65แจ้งเรื่องร้องเรียน - พนักงานเรือด่วนใช้วาจาไม่สุภาพ
โดย ผู้ร้อง
361507/02/2563
64พนักงานเรือด่วนเจ้าพระยา พูดจาไม่ดีกับนักท่องเที่ยว อยากให้กรมเจ้าท่าช่วยกำกับดูแลพนักงาน
โดย ผู้ร้อง
359329/01/2563
63ร้องเรียนการเก็บค่าโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยาเกินราคาตั๋ว จากท่าพายัพปลายทางศิริราช(วังหลัง)
โดย ผู้ร้อง manukk267@gmail.com
353617/12/2562
62รหัสเรื่องนร02620008274 เรื่องขอให้ปรับปรุงการให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาให้บริการจากท่าน้ำนนท์-วัดราชสิงขร (เรือธงสีส้ม)
โดย ผู้ร้อง
322215/08/2562
61แจ้งเรื่องร้องเรียน เรือด่วนเจ้าพระยาไม่จอดรับผู้โดยสารที่รออยู่ที่ท่าเทียบเรือสะพานพุทธ
โดย ผู้ร้อง
134902/07/2562
60แจ้งเรื่องร้องเรียน เรือโดยสารไม่จอดให้ผู้โดยสารลงท่าเรือ
โดย ผู้ร้อง
123105/04/2562
59ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานเรือด่วนเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง
115703/01/2562
58แจ้งร้องเรียนพนักงานเรือด่วนเจ้าพระยาใช้วาจาไม่สุภาพ
โดย ผู้ร้อง
113422/01/2562
57แจ้งร้องเรียนพฤติกรรมคนขายตั๋วโดยสาร ไม่ให้ข้อมูลการเดินเรือ
โดย ผู้ร้อง
109814/01/2562
56แจ้งพนักงานประจำเรือ แสดงพฤติกรรมและกิริยาวาจาไม่เหมาะสม
โดย ผู้ร้อง
109315/01/2562
Total 65 | Page 1 From 7 Next >>

ช่องทางร้องเรียนเพิ่มเติม

จำนวนผู้เยี่ยมชม

192997
(ตั้งแต่ 16/05/2560)