ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด 3.บริการเรือข้ามฟาก/โดยสารข้ามเกาะ/เฟอร์รี่  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เวลา 03:12 น.
Total 49 | Page 1 From 5 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
49แจ้งเรื่องร้องเรียน ความเดือดร้อนในการใช้บริการเรือข้ามฟาก(3)
โดย ผู้ร้อง
329023/08/2562
48ขอประสานแจ้งเรื่องร้องทุกข์ กท0403/รท88674
โดย ผู้ร้อง
324415/08/2562
47รหัสเรื่องนร02620009969 เรื่อง ขอให้ปรับปรุงการให้บริการเรือรับส่งผู้โดยสารของท่าเรือโชคกฤษดา ให้บริการเกาะเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โดย ผู้ร้อง
322115/08/2562
46รหัสเรื่องนร02620028427 เรื่อง ขอให้ตรวจสอบการเรียกเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฟากให้แก่นักท่องเที่ยว บริเวณท่าเรือข้ามฟากธงสีทอง(ท่ามหาราชและท่าช้าง)
โดย ผู้ร้อง
320214/08/2562
45หัสเรื่องนร02620028709 เรื่อง ขอให้แก้ไขปัญหากลิ่นเหม็นและควันรบกวนจากการเร่งเครื่องยนต์ของเรือข้ามฟาก บริเวณท่าเรือฝั่งพระนครมุ่งหน้าไปยังท่าเรือฝั่งวังหลัง กรุงเทพมหานคร
โดย ผู้ร้อง
319914/08/2562
44ติดตามเรื่องร้องเรียน กรณีเรือโดยสารเฟอร์รี่ ดราด-เกาะกูด ชื่อเรือบุญสิริเรือเร็ว บรรทุกผู้โดยสารเกิน
โดย ผู้ร้อง
131807/06/2562
43แจ้งเรื่องร้องเรียน คนขับเรือข้ามฟากขับเรือด้วยความประมาท
โดย ผู้ร้อง
131603/06/2562
42แจ้งเรื่องร้องเรียน คนขับเรือข้ามฟากขับเรือด้วยความประมาท
โดย ผู้ร้อง
131530/05/2562
41ขอให้ตรวจสอบการให้บริการของเรือข้ามฟาก พระราม 3 - ลัดโพธิ์ (จักยานยนต์ + คนขับ) บริหารโดย หจก. ทรัพย์ธนนคร
โดย ผู้ร้อง
124711/04/2562
40แจ้งเรื่องร้องเรียน ไม่ได้รับความสะดวกและไม่ได้รับความปลอดภัยในการโดยสารเรือเฟอรี่
โดย ผู้ร้อง
123509/04/2562
Total 49 | Page 1 From 5 Next >>

ช่องทางร้องเรียนเพิ่มเติม

จำนวนผู้เยี่ยมชม

071753
(ตั้งแต่ 16/05/2560)