ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่รัฐ  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 18:47 น.
Total 50 | Page 1 From 5 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
50เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าใช้วาจาไม่เหมาะสมและให้ข้อมูลผู้โดยสารไม่ถูกต้อง
โดย ผู้ร้อง
115211/02/2562
49แจ้งเรื่องร้องเรียน เจ้าหน้าที่ให้บริการล่าช้า
โดย ผู้ร้อง
113322/01/2562
48เรื่อง: ร้องเรียนมารยาทพนักงานเรือ
โดย ผู้ร้อง จาก: blossonvong@gmail.com
108003/01/2562
47เรื่อง: แจ้งพฤติกรรมของ จนท.บ.เรือด่วนเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง "pong aj"
107401/01/2562
46เรื่อง: พฤติกรรมของพนักงงานท้ายเรือ ธงส้ม
โดย ผู้ร้อง "ก็กูไง จะใครละสัส!"
105822/12/2561
45รหัสเรื่อง นร01610008215 ราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ส่งหนังสือร้องเรียนโดยผู้ร้องอ้างว่า ผู้ร้องได้ยืนหนังสือขอจดทะเบียนแพโดยสารในนาม แพรวยกุ้งเผา ต่อสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาอยุธยา
โดย ผู้ร้อง
97918/10/2561
44รหัสเรื่อง นร01610007066 ขอให้พิจารณาตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของนายอำเภอเกาะสมุย หัวหน้าศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเกาะสมุย ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าสาขาเกาะสมุย กรณีไม่ดำเนินการใดๆ ต่อการดำเนินการของอำเภอเกาะสมุยที่บุกรุกฯ
โดย ผู้ร้อง
97718/10/2561
43รหัสเรื่อง นร01610007920 ร้องเรียนหน่วยงานราชการปล่อยปละละเลยไม่ใส่ใจการแก้ไขปัญหาการถมดินรุกล้ำคลองตีนท่า (คลองสาธารณะ) บริเวณใกล้สะพานบ้านนา ถนนทางเกวียน-เนินอู่ทอง 3430 เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง
โดย ผู้ร้อง
97018/10/2561
42เรื่อง: ไม่ตอบคำถามเรือโดยสาร ถามทาง
โดย ผู้ร้อง "Pattra Nilla-Or"
93515/10/2561
41เรื่อง: แจ้งพนักขายตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยา มีกิริยาและมายาทไม่เหมาะสมกับงาน
โดย ผู้ร้อง "Supachai G"
90304/09/2561
Total 50 | Page 1 From 5 Next >>