ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

รายละเอียด : หมายเลขเรื่อง 1

ผู้ร้องเรียนร้องทุกข์ผู้ร้อง -
วันที่ร้องเรียนวันที่ 04 มีนาคม 2557 เวลา 07:46 น.
ผู้ร้องเรียนน้ำฝน
เลขประจำตัวประชาชน
Email-
โทรศัพท์
สัญชาติ
หัวข้อร้องเรียนร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่รัฐ
คำร้องเรียน/คำถามเจ้าหน้าที่ปฏิบัติกับประชาชนได้(เลว)ค่ะ
รายละเอียดเมื่อวันที่3/2/57 เวลาประมาณ 17-18 น. ดิฉันและครอบครัวได้ไปใช้บริการท่าน้ำที่สาทร ตรงที่เรือของเอเชียทีคเข้ามาเทียบ และ จนท.ใส่ชุดกรมเจ้าท่า ได้เข้ามาบอกว่า ถ้าจะลงเรือให้ไปเข้าแถวด้านบน แต่ดิฉันกับคุนแม่(ซึ่งอายุจะ 70 ปีแล้ว) ได้พูดกับเค้าว่า ไม่ได้จะใช้บริการเรือค่ะ เค้าก็ไม่ฟัง และต่อว่าแม่ของดิฉันอย่างรุนแรง เค้าบอกว่าโป๊ะนี้ห้ามคนมายืนเล่น!! ดิฉันได้บอกกับเค้าว่าไม่ได้มีป้ายห้าม ไม่ทราบ พูดดีๆก้อได้ และเค้าก็ไม่ฟัง ยังพูดดูถูกอีกว่า เรือก็เรือฟรี ยังเรื่องมากอีก พอดิฉันถามว่าเค้าชื่ออะไร เค้าก็ไม่ตอบ(แบบว่าเป็นผู้ชายที่เลวอ่ะค่ะ กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ) และเค้าก็พูดแต่ว่า ให้ไปเข้าแถว(ซึ่งดิฉันก็งง) สุดท้าย เค้าได้บอกว่า เค้าไม่ได้ทำงานอยู่กรมเจ้าท่าแล้ว แต่เค้าใส่เครื่องแบบของกรมเจ้าท่า อย่างนี้หมายความว่าอย่างไรค่ะ?? ปล.ดิฉันมีคลิปช่วงนึงที่เค้าต่อว่าแม่ของดิฉันอย่างรุนแรง ขอบคุณที่จะให้ความเป็นธรรมนะคะ

การดำเนินการ

สถานะการดำเนินการ:ตรวจสอบแล้ว
โดยหน่วยงาน:สำนักความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมทางน้ำ
ดำเนินการแล้วเสร็จ:วันที่ 19 มีนาคม 2557
ผู้ตอบ:สผง(ทส.) it@md.go.th
ตำแหน่ง:
ดำเนินการเมื่อ:19/03/2557
รายละเอียด กรมเจ้าท่า โดยสำนักความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมทางน้ำ ได้เรียกตัว นายวัลลภ ภูริธาดาพงศ์ ที่ปรากฎในคลิปของผู้ร้องมาทำการสอบสวนและแจ้งการปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม แสดงกริยาวาจาไม่สุภาพกับประชาชนผู้ใช้บริการท่าเรือสาธารณะซึ่ง นายวัลลภ ภูริธาดาพงศ์ ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริงจึงทำการตักเตือนเนื่องจากเป็นความ ผิดครั้งแรกและบันทึกประวัติการทำงานไว้เป็นหลักฐานหากยังปฏิบัติตนเช่นนี้ อีก จะลงโทษทางวินัยต่อไป

สถานที่ตามคำร้อง

รูปภาพ

คลิปวิดีโอ

คลิปเสียง

ไฟล์

การพิจารณารับเรื่องร้องเรียน


รับเรื่องร้องเรียน   ไม่รับเรื่องร้องเรียน


กรุณากรอกที่อยู่

การสั่งการแก้ไขปัญหา


ไม่ต้องดำเนินการ   ดำเนินการ

ไม่เผยแพร่   เผยแพร่


กรุณากรอกที่อยู่

รายงานผลการดำเนินการ



กรุณากรอกที่อยู่