ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

รายละเอียด : หมายเลขเรื่อง 3615

ผู้ร้องเรียนร้องทุกข์ผู้ร้อง
วันที่ร้องเรียนวันที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:51 น.
ผู้ร้องเรียนคุณนันทภัทร
เลขประจำตัวประชาชน
Email
โทรศัพท์089-8184655
สัญชาติไทย
หัวข้อร้องเรียน1.บริการเรือด่วนเจ้าพระยา
คำร้องเรียน/คำถามแจ้งเรื่องร้องเรียน - พนักงานเรือด่วนใช้วาจาไม่สุภาพ
รายละเอียดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.50 น. ได้รับแจ้งร้องเรียนจากคุณนันทภัทร ว่าตนได้มาใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาที่ท่าเรือเกียกกายเพื่อที่จะไปท่าเรือปิ่นเกล้า ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 15.00 น. โดยเมื่อมาถึงที่ท่าเรือเกียกกาย คนขายตั๋วที่ท่าเรือได้พูดจาตะคอกให้ตนซื้อตั๋ว ตนเห็นพฤติกรรมที่ไม่ดีจึงไม่อยากซื้อตั๋วกับคนแบบนี้ โดยตั้งใจว่าจะไปซื้อตั๋วในเรือแทน แต่คนขายตั๋วกับพนักงานของบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยาอีกคนหนึ่งซึ่งตนไม่แน่ใจว่าใช่นายตรวจของบริษัทหรือไม่ ได้พยายามบังคับให้ตนซื้อตั๋วกับพวกเขา โดยพูดจาเสียงดัง ตะคอกและหยาบคายใส่ ตนไม่อยากมีเรื่องจึงได้ระงับอารมณ์เอาไว้ เมื่อถึงเวลาที่เรือด่วนเข้ามาเทียบท่า ตนจึงเดินลงไปที่เรือ แต่คนขายตั๋วกับพนักงานอีกคนบนท่าเรือได้ตะโกนตามหลังตนมา โดยกล่าวหาว่าตนพยายามจะโกงค่าเรือและพูดจาว่าร้ายใส่ตน จึงแจ้งมายังกรมเจ้าท่า แจ้งหน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป และแจ้งผลการดำเนินการกับตนด้วย

การดำเนินการ

สถานะการดำเนินการ:หน่วยงานกำลังตรวจสอบ

ภาพประกอบ

สถานที่ตามคำร้อง

คลิปวิดีโอ

คลิปเสียง

ไฟล์

การพิจารณารับเรื่องร้องเรียน


รับเรื่องร้องเรียน   ไม่รับเรื่องร้องเรียน


กรุณากรอกที่อยู่

การสั่งการแก้ไขปัญหา


ไม่ต้องดำเนินการ   ดำเนินการ

ไม่เผยแพร่   เผยแพร่


กรุณากรอกที่อยู่

รายงานผลการดำเนินการ



กรุณากรอกที่อยู่