ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

รายละเอียด : หมายเลขเรื่อง 3675

ผู้ร้องเรียนร้องทุกข์ผู้ร้อง
วันที่ร้องเรียนวันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 19:43 น.
ผู้ร้องเรียนMono Max
เลขประจำตัวประชาชน
Email
โทรศัพท์ไม่ประสงค์แจ้ง
สัญชาติไทย
หัวข้อร้องเรียน1.บริการเรือด่วนเจ้าพระยา
คำร้องเรียน/คำถามเรือด่วนธงส้มไม่จอดรับผู้โดยสาร
รายละเอียดเรือด่วนธงส้ม ที่วิ่งเรือจากสาทร ไปท่าน้ำนนท์ รอบสุดท้าย ที่มาถึงท่าเรือพระอาทิตย์ เวลา 19:30น. วันที่ 25/03/2020 เนื่องจากไม่มีนายท่าประจำอยู่ที่ท่าเรือคอยให้บริการ ทำให้นายเรือ (คนขับเรือโดยสาร) เห็นมีผู้โดยสาร เป็นคนไทย 3 คน ต่างชาติ 1 คน รอเรืออยู่ แต่นายเรือได้หันมามอง แล้วทำท่ายกมือข้างเดียว แต่ไม่จอดรับผู้โดยสาร โดยที่คนบอกสัญญานท้ายเรือก็หันมามอง แต่ไม่มีการเป่านกหวีดให้จอดเช่นกัน.ซึ่งการกระทำแบบนี้ ถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่ ต่อการบริการที่พึงกระทำ และทำให้ชาวต่างชาติมองภาพลักษณ์ การโดยสารเรือ เป็นอะไรที่ไม่แน่นอน รอเกือบ 20นาที เรือมาถึง ไม่มีเหตุร้ายแรง แต่ไม่จอดรับ รบกวนตรวจสอบและรบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ สามารถดูกล้องวงจรปิดได้ นะคะ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องครับ ทั้งนี้ ทางเราอุตส่ามารอเรือรอบสุดท้าย เเต่โดนปฏิเสธการรับผิดชอบ ของคนขับเเบบนี้ ทางกรมเจ้าท่า ต้องทำการพิจารณา หรือตักเตือนคนขับ เเละรบกวนติดต่อความคืบหน้าในการตักเตือนให้เราทราบด้วยนะครับ เพราะไม่โอเคจริงๆครับ

การดำเนินการ

สถานะการดำเนินการ:หน่วยงานกำลังตรวจสอบ

สถานที่ตามคำร้อง

รูปภาพ

คลิปวิดีโอ

คลิปเสียง

ไฟล์

การพิจารณารับเรื่องร้องเรียน


รับเรื่องร้องเรียน   ไม่รับเรื่องร้องเรียน


กรุณากรอกที่อยู่

การสั่งการแก้ไขปัญหา


ไม่ต้องดำเนินการ   ดำเนินการ

ไม่เผยแพร่   เผยแพร่


กรุณากรอกที่อยู่

รายงานผลการดำเนินการ



กรุณากรอกที่อยู่