ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

รายละเอียด : หมายเลขเรื่อง 996

ผู้ร้องเรียนร้องทุกข์ผู้ร้อง 5906101104@live4.utcc.ac.th
วันที่ร้องเรียนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:18 น.
ผู้ร้องเรียน5906101104 Waraphon Taichok
เลขประจำตัวประชาชน
Email5906101104@live4.utcc.ac.th
โทรศัพท์
สัญชาติไทย
หัวข้อร้องเรียนบริการเรือด่วนเจ้าพระยา
คำร้องเรียน/คำถามพนักงานตั๋วธงฟ้าทำตัวไม่เหมาะสม(ท่าเรือพระอาทิตย์)
รายละเอียดเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 17 เวลาประมาณ 18.00น. ที่ท่าเรือพระอาทิตย์ พนักงานธงฟ้ามีปากเสียงกับทางกลุ่มนักศึกษาจนกระทั้งมีพลักกัน เนื่องจากกลุ่มนักศึกษาที่มาถ่ายงานไม่ทราบว่าซื้อตั๋วที่ไหนและต้องลงเรือตรงไหนเพราะต้องมีถ่ายฉากบริเวณท่าเรือเลยไปถามพนักงานธงฟ้า พนักงานเลยถามว่ามาทำอะไรกัน 1 ในนักศึกษาด้วยความเหนื่อยจากงานเลยตอบไปด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆ ว่ามาถ่ายงานค่ะแล้วเดินไปซื้อตั๋วธงส้ม แล้วมานั่งรอกับเพื่อนๆ พนักงานก็ตะโกนเสียงดังพูดจาเซาะตลอดเวลา ทางเราก็ไม่โต้ตอบอะไร สักพักเรือธงส้มมาทางเราก็ไม่ทราบว่าต้องรอให้ผู้โดยสารลงทุกคนหรือเปล่าถึงจะขึ้นได้เพราะเห็นพนักงานธงฟ้าปิดทางเดิน จนกระทั้งพนักงานที่มีปัญหา ตะโกนว่า เรือไปนนท์ผ่านไป 3 ลำแล้ว นี้ก็อ่าวทำไมอย่างนั้นนี้ตลอดเวลาที่เรือผ่านมาคือเค้าก็ปิดเส้นกั้นไม่ให้เราขึ้นตลอดแล้วคือรอเรือมาเกือบชั่วโมง ไม่บอกก็ไม่ว่าแต่คือเรือมาทำไมปิดทางเดิน(ทางเรามีคลิปที่ถ่ายเก็บไว้ได้ หากต้องการบอกได้ค่ะ)

การดำเนินการ

สถานะการดำเนินการ:หน่วยงานกำลังตรวจสอบ

สถานที่ตามคำร้อง

รูปภาพ

คลิปวิดีโอ

คลิปเสียง

ไฟล์

การพิจารณารับเรื่องร้องเรียน


รับเรื่องร้องเรียน   ไม่รับเรื่องร้องเรียน


กรุณากรอกที่อยู่

การสั่งการแก้ไขปัญหา


ไม่ต้องดำเนินการ   ดำเนินการ

ไม่เผยแพร่   เผยแพร่


กรุณากรอกที่อยู่

รายงานผลการดำเนินการ



กรุณากรอกที่อยู่