ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด บริการเรือด่วนเจ้าพระยา  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 23:16 น.
Total 54 | Page 1 From 6 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
54รหัสเรื่อง นร02610070292 เรื่อง ขอเสนอความคิดเห็นเพิ่มเส้นทางการเดินเรือของเรือด่วนเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง
106921/12/2561
53รหัสเรื่อง นร02610067432 เรื่อง ขอให้ปรับปรุงการให้บริการของพนักงาน ประจำเรือสังกัดบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยา (ท่าน้ำนนท์-วัดราชสิงขร)
โดย ผู้ร้อง
106621/12/2561
52ไม่พอใจในการบริการของพนักงานขายตั๋วที่ท่าวัอรุณ
โดย ผู้ร้อง
105417/12/2561
51แจ้งร้องเรียนการให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา ขับเร็วจนน้ำกระเด็นเข้าเรือ
โดย ผู้ร้อง
104918/12/2561
50เรือไม่จอดท่า / พนักงานประจำเรือใช้วาจาไม่สุภาพ
โดย ผู้ร้อง
104810/12/2561
49ร้องเรียน เจ้าหน้าที่เก็บเงินไม่รับเหรียญ 50 สต. และใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร
โดย ผู้ร้อง
104707/12/2561
48แจ้งพนักงานบริการไม่ดี และป้ายราคาไม่ชัดเจน
โดย ผู้ร้อง
104504/12/2561
47พนักงานเรือพูดจาไม่สุภาพ
โดย ผู้ร้อง
100722/11/2561
46ร้องเรียนเจ้าหน้าที่เรือด่วนเจ้าพระยา
โดย ผู้ร้อง
100522/11/2561
45พนักงานตั๋วธงฟ้าทำตัวไม่เหมาะสม(ท่าเรือพระอาทิตย์)
โดย ผู้ร้อง 5906101104@live4.utcc.ac.th
99620/11/2561
Total 54 | Page 1 From 6 Next >>