ร้องเรียนร้องทุกข์ กรมเจ้าท่า

เรื่องเด่น

รายการร้องเรียน/ร้องทุกข์ล่าสุด บริการเรือข้ามฟาก/โดยสารข้ามเกาะ/เฟอร์รี่  | ดูทั้งหมด

ตั้งแต่วันที่
ถึงวันที่
ค้นหาเรื่่องร้องเรียนร้องทุกข์
วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:22 น.
Total 41 | Page 1 From 5 Next >>
ลำดับ ร้องเรียนร้องทุกข์/สอบถาม
หมายเลขเรื่อง
วันที่
41ขอให้ตรวจสอบการให้บริการของเรือข้ามฟาก พระราม 3 - ลัดโพธิ์ (จักยานยนต์ + คนขับ) บริหารโดย หจก. ทรัพย์ธนนคร
โดย ผู้ร้อง
124711/04/2562
40แจ้งเรื่องร้องเรียน ไม่ได้รับความสะดวกและไม่ได้รับความปลอดภัยในการโดยสารเรือเฟอรี่
โดย ผู้ร้อง
123509/04/2562
39บุญศิริเรือเร็วรับผู้โดยสารเกิน
โดย ผู้ร้อง dukemm119@gmail.com
123309/04/2562
38แจ้งเรื่องร้องเรียน เรือโดยสารหางยาวไม่ไปส่งที่ท่าเรือตามตกลง
โดย ผู้ร้อง
122231/03/2562
37แจ้งเรื่องร้องเรียน โดนเก็บค่าโดยสารแพงกว่าปกติ
โดย ผู้ร้อง
120418/03/2562
36เรื่อง: Infraction report tigerline ferry and tour
โดย ผู้ร้อง จาก: "birgitte asselin"
112821/01/2562
35แจ้งร้องเรียนพฤติกรรมคนขับเรือข้ามฟาก ไม่ได้คล้องเชือกที่โป๊ะ ทำให้เรือลอยออกไปกลางแม่น้ำ
โดย ผู้ร้อง
109714/01/2562
34รหัสเรื่อง นร02610064774 เรื่อง ขอให้ปรับปรุงการให้บริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร บริเวณท่าเรือข้ามฟากสี่พระยา เขตสัมพันธวงศ์ กทม.
โดย ผู้ร้อง
106421/12/2561
33รหัสเรื่อง นร02610063524 ขอให้ตรวจสอบเรือข้ามฟาก บรรทุกน้ำหนักเกินบริเวณใต้สะพานภูมิพล1 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.
โดย ผู้ร้อง
101712/11/2561
32ผู้ใช้บริการเรือข้ามฟากสมุทรปราการ ได้ลื่นล้มบริเวณสิ้นสุดปลายสะพานอ่อนของท่าเทียบเรือข้ามฟากสมุทรปราการ
โดย ผู้ร้อง
98209/10/2561
Total 41 | Page 1 From 5 Next >>