รายงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์บนเว็บไซต์กรมเจ้าท่า

ผู้ร้องเรียนร้องทุกข์ผู้ร้อง
หมายเลขเรื่อง3327
วันที่ร้องเรียนวันที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 12:32 น.
ผู้ร้องเรียนคุณอิ๋ว
เลขประจำตัวประชาชน
Email
โทรศัพท์095-1654687
สัญชาติไทย
หัวข้อร้องเรียน6.ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่รัฐ
คำร้องเรียน/คำถามแจ้งเรื่องร้องเรียน เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าใช้กริยาท่าทางไม่สุภาพ
รายละเอียดวันที่ 11 ก.ย. 62 เวลา 07.15 น. รับแจ้งจากคุณอิ๋วฯ ว่าได้โดยสารเรือคลองแสนแสบหมายเลข 20 ขึ้นจากท่าเรือบางกะปิ ไปยังท่าเรือชิดลม แล้วในขณะนั่งเรือ ได้ประสบปัญหากับคนเก็บเงินบนเรือ เรื่องน้ำที่ขังบนหลังคาผ้าใบรดโดนหัวผู้โดยสาร หลังจากนั้น พอผู้โดยสารได้ขึ้นที่ท่าเรือชิดลมแล้ว ได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรือ ลำที่โดยสารมากับทางเจ้าหน้าที่ของกรมเจ้าท่าประจำท่าเรือชิดลมด้วยความสุภาพ เพื่อต้องการจะร้องเรียนกับทางบริษัทเรือฯ แต่เจ้าพนักงานกลับตอบกลับมาโดยใช้วาจาไม่สุภาพ พร้อมทั้งเสียงดังโวยวาย และยังไล่ให้ไปถามกับคนกวาดขยะ เพราะอยู่บริษัทเดียวกันฯ ซึ่งทางผู้โดยสารไม่ได้มีปัญหากับทางเจ้าหน้าที่ของกรมฯ เพียงแต่พอได้รับคำตอบและพฤติกรรมวาจาที่เจ้าหน้าที่ตอบมา รู้สึกว่าเป็นการดูถูกตนอย่างแรง จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษตน และตนจะไม่เอาความ แต่หลังจากได้ประสานกับเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจ ทางผู้โดยสารจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จึงแจ้งมายังกรมเจ้าท่าดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ภาพประกอบ